สำนักงานศาลปกครอง เชิญชวนให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติฯ

06 ก.ย. 2565




สำนักงานศาลปกครอง ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติในการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นตุลาการประจำศาลปกครองชั้นต้น ลงวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 รายละเอียดตามลิงก์ (ประกาศ ก.ศป. รายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติฯ)
พร้อมทั้งเชิญชวนให้บุคคลในแวดวงกฎหมายและการบริหารราชการแผ่นดิน ให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับผู้สมัครที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติฯ เพื่อนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นตุลาการประจำศาลปกครองชั้นต้น ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 16 กันยายน 2565

ทั้งนี้ ในการแสดงความคิดเห็นดังกล่าว ผู้ที่จะแสดงความคิดเห็นต้องระบุชื่อ-สกุลจริง พร้อมที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ ซึ่งสำนักงานศาลปกครองจะเก็บรักษาข้อมูลต่าง ๆ ไว้เป็นความลับ และจะนำไปใช้ประโยชน์ในการจัดทำข้อมูลประกอบการพิจารณาสอบสัมภาษณ์ ในการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นตุลาการประจำศาลปกครองชั้นต้นเท่านั้น โดยอาจแสดงความคิดเห็นด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

  1. จัดทำเป็นหนังสือจ่าหน้าซองถึง "เลขานุการคณะกรรมการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นตุลาการประจำศาลปกครองชั้นต้น" สำนักงานศาลปกครอง สำนักบริหารงานบุคคลตุลาการศาลปกครอง เลขที่ 120 หมู่ที่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 โดยวงเล็บที่หน้าซองว่า "ความคิดเห็นในการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นตุลาการประจำศาลปกครองชั้นต้น"
  2. ส่งทางอีเมล sotoso_b@admincourt.go.th


<< ดูทั้งหมด >>