ใกล้เข้ามาแล้วกับกิจกรรมสัมมนาสถาปัตยกรรม 4 สาขาของสภาสถาปนิก ACT TALK ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ ‘CLIENTS : คลายอั้น คลี่ความในใจของลูกค้า’

10 ส.ค. 2562



ที่ในงานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับฟังมุมมองและคำแนะนำจากฝั่งผู้ประกอบการถึงแนวทางต่างๆ ในการทำงานร่วมกับสถาปนิกและนักออกแบบ

ที่ในงานนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับฟังมุมมองและคำแนะนำจากฝั่งผู้ประกอบการถึงแนวทางต่างๆ ในการทำงานร่วมกับสถาปนิกและนักออกแบบ โดยหัวข้อของการสนทนาภายในวันงานจะเริ่มตั้งแต่วิธีการคิดโครงการจากประเด็นต่างๆ การเลือกสถาปนิกเข้ามาร่วมงานในแต่ละโครงการ เทคนิคต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคิดค่าบริการ รวมถึงวิธีการบริหารค่าใช้จ่ายและเพิ่มมูลค่าของงาน ไปจนถึงการที่แขกรับเชิญทั้ง 4 ท่านจะมาร่วมบอกเล่าถึงปัญหาคลาสสิกที่มักพบเจอผ่านประสบการณ์ทำงาน และมุมมองที่แต่ละท่านมีต่อทิศทางในอนาคตขององค์กร และอุตหาหกรรมการออกแบบและก่อสร้าง ทั้งหมดนี้เพื่อ “คลี่คลาย” ความเข้าใจที่ผู้ประกอบการและสถาปนิกมีต่อประเด็นต่างๆ ให้สอดคล้องกัน
.
กิจกรรม ACT TALK ครั้งที่ 2 ‘CLIENTS : คลายอั้น คลี่ความในใจของลูกค้า’ จะจัดขึ้น ในวันที่ 18 สิงหาคม 2562 นี้ โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมสามารถติดตามได้ทาง สภาสถาปนิก Architect Council of Thailand และสามารถตรวจสอบขั้นตอนการลงทะเบียนได้ทาง LINE ID: @acttalk หรือ https://line.me/R/ti/p/%40acttalk

 



<< ดูทั้งหมด >>