ACT TALK #2 CLIENTS คลายอั้น คลี่ความในใจของลูกค้า

25 ส.ค. 2562



ผ่านมาแล้วสำหรับกิจกรรมสัมมนาสถาปัตยกรรม 4 สาขา ACT TALK ครั้งที่ 2 ‘CLIENTS : คลายอั้น คลี่ความในใจของลูกค้า’ ซึ่งสภาสถาปนิกได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

ผ่านมาแล้วสำหรับกิจกรรมสัมมนาสถาปัตยกรรม 4 สาขา ACT TALK ครั้งที่ 2 ‘CLIENTS : คลายอั้น คลี่ความในใจของลูกค้า’ ซึ่งสภาสถาปนิกได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยภายในงาน ผู้เข้าร่วมสัมมนาต่างก็ได้รับฟังแนวคิดที่น่าสนใจจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 4 ท่าน อันได้แก่ คุณเมธินี สุวรรณะบุณย์ จาก เดอะมอลล์กรุ๊ป คุณจักรพันธ์ ภวังคะรัตน์ จาก โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) คุณสมสกุล แสงสุวรรณ จาก บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และคุณชัยยุทธ ชินมหาวงศ์ จาก บมจ. แลนด์ แอนด์ เฮาส์ ที่มาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์และประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับสถาปนิก จากมุมมองของ “ลูกค้า” ในแต่ละภาพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ความน่าสนใจของกิจกรรมในครั้งนี้ คือการที่ข้อสงสัยต่างๆ เกี่ยวกับการทำงานระหว่างนักออกแบบและลูกค้า เช่น การคิดค่าบริการ การบริหารเวลาของแต่ละโครงการ หรือแม้แต่ปัญหาคลาสสิกต่างๆ ล้วนได้รับการแลกเปลี่ยนระหว่างกันอย่างหลากหลายในช่วงเสวนา ซึ่งได้ คุณพิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ มารับหน้าที่ดำเนินรายการ เรียกความสนใจจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรม ACT Talk ในครั้งถัดไป สภาสถาปนิกจะพาผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านย้อนกลับมาสำรวจ “ความเป็นไทย” กันใหม่อีกครั้ง ผ่านมุมมองของแขกรับเชิญจากแวดวงการออกแบบทั้งสิ้น 8 ท่าน ภายใต้หัวข้อ ‘THAINESS Thai Code โคตรไทย : ความเป็นไทยในการออกแบบ’ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 2562 นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊กเพจของ สภาสถาปนิก Architect Council of Thailand และสามารถตรวจสอบขั้นตอนการลงทะเบียนได้ทาง LINE ID: @acttalk หรือ https://line.me/R/ti/p/%40acttalk

#ACTTALK #ArchitectCouncilofThailand



<< ดูทั้งหมด >>