THAC ประชาสัมพันธ์หลักสูตรเทคนิคการเจรจาและการประนอมเพื่อยุติข้อพิพาท ครั้งที่ 4

19 พ.ค. 2566




สถาบันอนุญาโตตุลาการ (THAC) ได้จัดทำหลักสูตรเทคนิคการเจรจาและการประนอมเพื่อยุติข้อพิพาท ครั้งที่ 4 (Negotiation and Mediation Advocacy 4) เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจ เกี่ยวกับทักษะการสื่อสารที่จำเป็นต่อการเจรจาและการประนอมข้อพิพาทของผู้ที่ทำหน้าที่ให้แก่ผู้มีวิชาชีพที่เกี่ยวข้อง อาทิ นักกฎหมาย ผู้บริหาร และบุคคลทั่วไป ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ทั้งในบริบทของการทำงานและชีวิตประจำวัน

หลักสูตรเทคนิคการเจรจาต่อรองเป็นหลักพื้นฐานในการระงับความขัดแย้งอันนำไปสู่ข้อพิพาท ซึ่งการสื่อสารและการเจรจาต่อรองเพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้งมีเป้าหมายเพื่อยุติความขัดแย้งระหว่างคู่กรณี โดยมุ่งผลให้ชนะ - ชนะทั้งสองฝ่าย โดยการสื่อสารและการเจรจาที่ดีนั้นจะต้องมีการเปลี่ยนวิธีคิดและวิธีการสื่อสารเจรจาซึ่งเป็นทางเลือกเพื่อหาทางออก โดยผู้เจรจา ผู้ประนอม และทนายความนั้นคือบุคคลซึ่งจำเป็นที่จะต้องใช้ทักษะการสื่อสารและการเจรจาต่อรองเพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้ง

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมหลักสูตร สามารถเข้าร่วมอบรมในวันที่ 10 -11 กรกฎาคม 2566 เวลา 9.00 - 17.30 น. ณ สถาบันอนุญาโตตุลาการ ชั้น 26 อาคารภิรัชทาวเวอร์ (เอ็มควอเทียร์) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก



<< ดูทั้งหมด >>