ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล วันที่ 13/03/2024 |
หน้าที่รับผิดชอบ - ดูแลเอกสารเวลาทำงาน การขาด ลา มาสาย ของพนักงาน - งานเงินเดือน Payroll - เงินสวัสดิการ ประกันสังคม ประกันกลุ่ม - จัดทำค่าล่วงเวลาพนักงาน - จัดทำเอกสาร แบบฟอร์ม และหนังสือรับรองต่าง ๆ - งานทะเบียนประวัติพนักงาน - ดูแลเรื่องระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ จัดทำหนังสือตักเตือนพนักงาน - ประชาสัมพันธ์และจัดทำ-ข้อมูล-ข่าวสาร-ประกาศ-กฎระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ ให้พนักงานทราบ - งานเอกสารขออนุมัติต่าง ๆ และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง - ติดต่อสื่อสารประสานงาน และ ประชาสัมพันธ์งานทั้งภายใน และภายนอกองค์กร คุณสมบัติผู้สมัคร - สัญชาติไทย , ชาย , หญิง , อายุ 22 - 35 ปี - วุฒิปริญญาตรี การจัดการทั่วไป บริหารทรัพยากรมนุษย์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง - ยินดีรับเด็กจบใหม่ หรือประสบการณ์ในการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป - มีความกระตือรือร้นในการทำงาน มีบุคลิกภาพที่ดี - สามารถทนแรงกดดันได้ดี - มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและทัศนคติที่ดีต่อองค์กร - กล้าแสดงออก กล้าเสนอความคิดเห็น - มีทัศนคติและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี - มีความรับผิดชอบสูง ค่าตอบแทนและสวัสดิการ - เงินเดือน 15,000.- บาทขึ้นไป - ประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่ม ( AIA ) - เงินรางวัลประจำปีตามผลประกอบการ - ปรับเงินเดือนทุกปีตามผลลงานและผลประกอบการ - ชุดยูนิฟอร์ม (เสื้อโปโล) - วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน - หยุดทุกวันเสาร์ที่ 2 และวันเสาร์สุดท้ายของเดือน - ค่าเดินทาง ค่าที่พัก กรณีต้องไปทำงานนอกสถานที่ - ร่วมกิจกรรม CSR และร่วมงานเลี้ยงประจำปี เวลาทำงาน : จันทร์-ศุกร์ 08:30-17:30 น. เสาร์ 08:30-15:30 น. (เสาร์เว้นเสาร์) |
ช่วงเวลา: 13/03/2024 to 30/04/2024 |
บจก.พีดี เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล |
สถานที่ทำงาน : 473 ถ.รังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130 รายละเอียดติดต่อ : E-mail: webmaster@pd.co.th charinthip@pd.co.th โทร : 02-996-0940 ต่อ 119 085-489-4228 (คุุณชรินทร์ทิพย์) |